KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  113  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1 2 3 4       Sắp xếp theo :     Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
119 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp / Gabriel Weinberg, Justin Mares ; Thảo Nguyên dịch . - Hà Nội : Lao động Xã hội ; Công ty Sách Alpha, 2017. - 346tr ; 21 cm.
  • Thông tin xếp giá: VM/06521
  • 2An Introduction to Global Financial Markets : An Extensively Revised Edition of An Introduction to Western Financial Markets / Stephen Valdez . - London: Macmillan Press. 2000. - 386 tr.: 24 cm.
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 3Annual editions : Marketing. 2008/2009 / Edited by John E. Richardson . - 30th ed. - Boston : McGraw-Hill/Higher Education, 2008. - xvi, 203 p. ; 28 cm.
  • Thông tin xếp giá: AM/00341-AM/00343
  • 4Basic marketing : a marketing strategy planning approach / William D. Perreault, Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy . - 16th ed. - Boston : McGraw-Hill/Irwin, c2008. - 1 v. (in various pagings) : col. ill. ; 29 cm. + 1 CD-ROM (4 3/4 in.).
  • Thông tin xếp giá: AM/00369-AM/00371
  • 5Bài giảng hành vi khách hàng : Hệ đại học chuyên ngành Quản trị marketing / Trần Thị Thập . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2010. - 105 tr ; 30 cm.
  • Thông tin xếp giá: Lc/00173, VM/03685-VM/03688
  • 6Bài giảng marketing căn bản / Nguyễn Thị Hoàng Yến . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2009. - 175 tr ; 30 cm.
  • Thông tin xếp giá: Lc/00152, VM/03737-VM/03740
  • 7Bài giảng marketing công nghiệp = Marketing B to B / Nguyễn Thị Hoàng Yến . - Hà Nội : Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2010. - 85 tr ; 30 cm.
  • Thông tin xếp giá: Lc/00153, VM/03729-VM/03732
  • 8Bài giảng marketing dịch vụ / Nguyễn Thị Hoàng Yến . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2009. - 114 tr ; 30 cm.
  • Thông tin xếp giá: Lc/00154, VM/03741-VM/03744
  • 9Bài giảng marketing quốc tế / Nguyễn Thượng Thái . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2010. - 240 tr ; 30 cm.
  • Thông tin xếp giá: Lc/00150, VM/03733-VM/03736
  • 10Bài giảng nghiên cứu marketing / Hoàng Lệ Chi . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2010. - 130 tr ; 30 cm.
  • Thông tin xếp giá: Lc/00155, VM/03745-VM/03748
  • 11Bài giảng quản trị marketing / Lê Thị Bích Ngọc . - Hà Nội : Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2010. - 160 tr ; 30 cm.
  • Thông tin xếp giá: Lc/00157, VM/03813-VM/03816
  • 12Bài giảng truyền thông marketing / Nguyễn Thượng Thái . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2010. - 155 tr ; 30 cm.
  • Thông tin xếp giá: Lc/00151, VM/03869-VM/03872
  • 13Bí quyết chiến thắng trong Marketing / B.s : Văn Kỳ, Mạnh Linh, Minh Đức . - Hà Nội : Văn hóa thông tin, 2005. - 392 tr ; 19 cm.
  • Thông tin xếp giá: VM/03999
  • 14Bộ sách Xây dựng kế hoạch marketing hoàn hảo : Dành cho doanh nghiệp Việt Nam. Tập 2, Lập kế hoạch marketing . - Hà Nội : Thông tin và Truyền thông, 2012. - 404 tr.
  • Thông tin xếp giá: VM/05411-VM/05415
  • 15Bộ sách Xây dựng kế hoạch marketing hoàn hảo : Dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. Tập 1, Nền tảng marketing: hướng dẫn những công cụ thiết yếu để xây dựng kế hoạch marketing . - Hà Nội : Thông tin và Truyền thông, 2012. - 163 tr.
  • Thông tin xếp giá: VM/05406-VM/05410
  • 16Bộ sách Xây dựng kế hoạch marketing hoàn hảo : Dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. Tập 3, Thực hiện và đánh giá kế hoạch marketing . - Hà Nội : Thông tin và Truyền thông, 2012. - 36 tr.
  • Thông tin xếp giá: VM/05401-VM/05405
  • 17Brand admiration: building a business people love / C. Whan Park, Deborah J. MacInnis, Andreas B. Eisengerich ; Foreword by Allen Weiss . - Hoboken, New Jersey : Wiley, [2016]. - xvii, 261pages ; 22cm.
    18Business to Business Direct Marketing: Proven Direct Response Methods to Generate More Leads and Sales . - 2nd ed. - Illinois: NTC Business Books. 1998. - 403 tr.: 24 cm.
    19Các nguyên tắc Marketing trong cạnh tranh toàn cầu = The principles of marketing in global competition / Dương Hữu Hạnh . - Hà Nội : Lao động-Xã hội, 2007. - 588 tr ; 24 cm.
  • Thông tin xếp giá: VM/03184
  • 20Chiến lược marketing trong viễn thông / B.d : Mai Thế Nhượng và nhóm chuyên viên Viện Kinh tế Bưu điện . - Tái bản có bổ sung chỉnh sửa. - Hà Nội : Bưu điện, 2008. - 202 tr ; 21 cm.
  • Thông tin xếp giá: VM/04233
  • 21Chiến lược Marketing trong Viễn thông / B.d : Mai Thế Nhượng và Nhóm chuyên viên Viện Kinh tế Bưu điện ; H.đ : Nguyễn Ngô Việt . - Hà Nội : Bưu điện. 2002. - 218 tr ; 21 cm.
    22Content marketing strategies for dummies / by Stephanie Diamond . - Hoboken, NJ : John Wiley & Sons, Inc., 2016. - xii, 386 pages : illustrations ; 23 cm. - ( For Dummies ).
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 23Công tác chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Hà Nội : Luận văn ThS Quản trị kinh doanh : Quản trị Kinh doanh : 60 34 05 / Nguyễn Thị Vũ Hồng ; Nghd.: PGS.TS Nguyễn Thị Minh An . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2012. - 93 tr. ; 30 cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00665
  • 24Đẩy mạnh hoạt động truyền thông marketing tại nhà xuất bản công an nhân dân : Luận văn ThS Quản trị kinh doanh: Mã số: 60.34.01.02 / Đặng Hải Long; Nghd: TS. Trần Ngọc Minh . - Hà Nội : Học viện công nghệ bưu chính viễn thông, 2017. - VII, 88tr ; 30 cm, CD + Tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/02057
  • 25Để trở thành siêu sao marketing / Jeffrey J.Fox ; B.d : Hoài Thu, Minh Hạnh . - Hà Nội : Lao động xã hội, 2008. - 222 tr ; 21 cm.
  • Thông tin xếp giá: VM/03259
  • 26Essentials of marketing : a marketing strategy planning approach / William D. Perreault, Jr., Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy . - 12th ed. - New York : McGraw-Hill/Irwin, c2010. - xxxix, 691 p. : ill. (some col.) ; 28 cm.
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 27Essentials of Marketing Research / Joseph F., Hair, Jr.... [et al.] . - 3rd ed. - New York : McGraw-Hill, 2013. - 414p. ; 25cm.
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 28Fundamentals of Marketing . - New York: McGraw-Hill. 1994. - 771 tr.: 24 cm.
    29Gawer handbook of Marketing . - 4th ed. - Vermont: Gower Publishing. 1995. - 646 tr.: 24 cm.
    30Giáo trình marketing căn bản / Nguyễn Thượng Thái . - Hà Nội : Thông tin và truyền thông, 2009. - 559 tr. ; 24 cm.
  • Thông tin xếp giá: Lc/00013, Lc/00014, VG/00231-VG/00460, VM/00011-VM/00020