KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  19  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1       Sắp xếp theo :     Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1Bài giảng quản trị thương hiệu / Hoàng Lệ Chi . - Tp. Hồ Chí Minh : Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2010. - 113 tr ; 30 cm.
  • Thông tin xếp giá: Lc/00156, VM/03829-VM/03832
  • 2Cuộc chiến thương hiệu : 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt / David F.D' Alessandro ; N.d : Lê Tuyết Sinh . - Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2007. - 244 tr ; 21 cm.
  • Thông tin xếp giá: VM/03243, VM/03244
  • 3Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế / Bộ Kế hoạch và đầu tư . - Hà Nội : Thống kê, 2004. - 539 tr. ; 23 cm.
  • Thông tin xếp giá: VM/04391
  • 4Định vị thương hiệu = Brand positioning / Jack Trout, Steve Rivkin ; B.d : Dương Ngọc Dũng, Phan Đình Quyền . - Tp. Hồ Chí Minh : Thống kê, 2004. - 271 tr. ; 21 cm.
  • Thông tin xếp giá: VM/04302, VM/04303
  • 5Giá trị thương hiệu mạng di động Vinaphone trên thị trường Việt nam : Luận văn ThS Kinh tế : Quản trị kinh doanh 60 34 05 / Lục Bùi Anh Dũng ; Nghd. : TS Nguyễn Thị Minh An . - Hà nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2010. - 92 tr. ; 30 cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00094
  • 6Giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông thương hiệu tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam : Luận văn ThS Kinh doanh và Quản lý : Quản trị Kinh doanh : 60 34 05 / Nguyễn Thị Lan Anh ; Nghd. : TS Nguyễn Văn Tấn . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2011. - 161 tr. ; 30 cm. + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00508
  • 7Một số đề xuất chủ yếu nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam : Luận văn ThS Kinh tế : Quản trị kinh doanh : 60 34 05 / Nguyễn Thị Bích Nga ; Nghd. : TS Nguyễn Văn Tấn . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2007. - 104 tr. ; 30 cm. + tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00331
  • 8Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty Điện toán và Truyền số liệu giai đoạn 2006 - 2010 : Luận văn ThS Kinh tế : Quản trị kinh doanh : 60 34 05 / Nguyễn Thị Thuý ; Nghd. : GS.TS Đàm Văn Nhuệ . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2006. - 102 tr. ; 30 cm.
  • Thông tin xếp giá: VL/00355
  • 9Phát triển kinh doanh dịch vụ viễn thông di động tại công ty Thông tin Viễn thông Điện lực - EVNTELECOM : Luận văn ThS Kinh doanh và Quản lý : Quản trị Kinh doanh : 60 34 05 / Hoàng Thị Nhẫn ; Nghd. : GS.TS Bùi Xuân Phong . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2011. - 89 tr. ; 30 cm. + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00527
  • 10Phát triển kinh doanh tiêu thụ nhờ thương hiệu . - Hà Nội : Lao động Xã hội, 2009. - 318 tr ; 21 cm.
  • Thông tin xếp giá: VM/03193
  • 11Phát triển thương hiệu Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông : Luận văn ThS Quản trị kinh doanh : Quản trị Kinh doanh : 60 34 05 / Ong Thị Vân Anh ; Nghd.: GS.TS Bùi Xuân Phong . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2013. - 93 tr. ; 30 cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00852
  • 12Professional services marketing : how the best firms build premier brands, thriving lead generation engines, and cultures of business development success / Mike Schultz, John Doerr, and Lee W. Frederiksen, PhD . - Second edition. - Wiley, c2009. - xv, 352 pages ; illustrations ; 24 cm.
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 13Quản trị thương hiệu cá nhân và công ty / Hubert Rampersad ; B.d : Mai Khanh . - Tp. Hồ Chí Minh : Lao động xã hội, 2008. - 417 tr ; 21 cm.
  • Thông tin xếp giá: VM/03195
  • 14Tạo dựng và quản trị thương hiệu - danh tiếng - lợi nhuận / Lê Anh Cường . - Tái bản lần 1, có sửa đổi, bổ sung. - Hà Nội : Lao động - xã hội, 2004. - 459 tr. ; 24 cm. - ( Tủ sách nhà quản lý ).
  • Thông tin xếp giá: VM/05182, VM/05183
  • 15Tăng cường sức mạnh cho thương hiệu của tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam : Luận văn ThS Kinh tế : Quản trị kinh doanh : 60 34 05 / Nguyễn Đức Hùng ; Nghd. : PGS.TS Nguyễn Viết Lâm . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2007. - 110 tr. ; 30 cm. + tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00328
  • 16Thành công nhờ thương hiệu / B.s : Thu Thủy, Mạnh Linh, Minh Đức . - Hà Nội : Văn hóa thông tin, 2005. - 290 tr ; 21 cm.
  • Thông tin xếp giá: VM/03995
  • 17Thương hiệu dịch vụ chuyển phát nhanh (CPN) của công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện- VNPOST : Luận văn ThS Quản trị kinh doanh: Mã số: 60.34.01.02 / Phạm Hải Quỳnh; Nghd: GS.TS Bùi Xuân Phong . - Hà Nội : Học viện công nghệ bưu chính viễn thông, 2017. - VI, 93tr ; 30 cm, CD + Tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/02011
  • 18Thương hiệu và sự phát triển của doanh nghiệp / Nguyễn Trần Hiệp . - Hà Nội : Lao động Xã hội, 2006. - 287 tr ; 21 cm.
  • Thông tin xếp giá: VM/03994
  • 19Thương hiệu với nhà quản lý = The road to success / Nguyễn Quốc Thịnh (C.b), Nguyễn Thành Trung . - Hà Nội : Chính trị quốc gia, 2004. - 377 tr ; 22 cm.
  • Thông tin xếp giá: VM/04390