KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  9  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1       Sắp xếp theo :     Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1Anticipate : know what your customers need before they do / Bill Thomas & Jeff Tobe . - Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, c2013. - v, 218 p. : ill. ; 24 cm.
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 2Leading the Starbucks way : 5 principles for connecting with your customers, your products and your people / by Joseph Michelli . - New York : MC Graw Hill Education; 2014. - xi, 286 pages : illustrations ; 23 cm.
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 3Let\'s close a deal : turn contacts into paying customers for your company, product, service or cause / Christine Clifford . - Wiley, c2013. - xvii, 189 pages ; 24 cm.
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 4Quản lý quan hệ khách hàng : Sách tham khảo dùng cho đào tạo ngành quản trị kinh doanh bưu chính viễn thông và cán bộ quản lý / Nguyễn Quang Hưng . - Hà Nội : Bưu điện, 2006. - 243 tr ; 21 cm.
  • Thông tin xếp giá: VM/00508-VM/00517
  • 5Quản trị mối quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietin Bank) chi nhánh Nghệ An : Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh : Mã số: 83 40 10 1 / Nguyễn Thị Tuyết ; Nghd. : TS. Trần Thị Hòa . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2018. - VI, 84 tr. ; 30 cm. Tóm tắt + CD.
  • Thông tin xếp giá: VL/02113
  • 6Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 1 : Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh : Mã số: 83 40 10 1 / Vũ Thị Hoàn; Nghd. : TS. Trần Thị Thập . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2018. - V, 97 tr. ; 30 cm. ; Tóm tắt + CD.
  • Thông tin xếp giá: VL/02146
  • 7Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng - chi nhánh Trung Hòa Nhân Chính : Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh: 8 34 01 01 / Vũ Hoàng ; Nghd. : Vũ Trọng Phong . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2019. - 67 tr. : hình vẽ, bảng ; 30 cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/02322
  • 8Quản trị quan hệ khách hàng tổ chức - doanh nghiệp tại trung tâm kinh doanh VNPT Ninh Bình : Luận văn ThS: Quản trị kinh doanh. Mã số: 8.34.01.01 / Hoàng Minh Tuấn; Nghd: TS. Lê Thị Ngọc Phương . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2021. - 72 tr. ; 30cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/02661
  • 9Quản trị quan hệ khách hàng VNPT trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn : Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh: 8 34 01 01 / Nguyễn Văn Luận ; Nghd. : GS. TS. Bùi Xuân Phong . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2019. - 90 tr. : hình vẽ, bảng ; 30 cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/02320