KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  6  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1       Sắp xếp theo :     Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ / Hà Văn Hội . - Hà Nội : Bưu điện, 2005. - 284 tr. ; 21 cm.
  • Thông tin xếp giá: VG/25912-VG/25926, VM/04239
  • 2Hoạt động kinh doanh các dịch vụ Bưu chính của VNP trong mô hình Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam giai đoạn 2006 - 2010 : Luận văn ThS Kinh tế : Quản trị kinh doanh : 60 34 05 / Mai Xuân Thuỷ ; Nghd. : TS Nguyễn Đăng Thảo . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2006. - 109 tr. ; 30 cm.
  • Thông tin xếp giá: VL/00349
  • 3Kinh doanh dịch vụ tại Việt Nam : Tự tay vận hành hoạt động marketing của bạn / Nguyễn Thị Hoàng Yến . - Hà Nội : Lao động, 2021. - 356 tr. : minh họa ; 22 cm.
  • Thông tin xếp giá: VG/35503-VG/35627, VM/06383-VM/06387
  • 4Phát triển dịch vụ tổng đài di động của VNPT Vinaphone : Luận văn ThS Quản trị kinh doanh: Mã số: 60.34.01.02 / Trần Sách Trưởng; Nghd: TS. Trần Thị Hòa . - Hà Nội : Học viện công nghệ bưu chính viễn thông, 2017. - VII, 122tr ; 30 cm, CD + Tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/02019
  • 5Phương hướng và giải pháp phát triển kinh doanh dịch vụ Bưu chính Bưu điện Thành phố Hà Nội : Luận văn ThS kinh tế : Quản trị kinh doanh : 60 34 05 / Trần Thị Thu Hằng ; Nghd. : GS.TS NGƯT Bùi Xuân Phong . - Hà nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2010. - 93 tr. ; 30cm + CD.
  • Thông tin xếp giá: VL/00088
  • 6Quản trị doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ trong nền kinh tế thị trường / Hà Văn Hội . - Hà Nội : Bưu điện, 2004. - 388 tr ; 21cm.
  • Thông tin xếp giá: VG/21996-VG/22010, VM/00543-VM/00547