KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  7  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1       Sắp xếp theo :     Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1Dealing with demanding customers: How to turn complaints into opportunities . - London: Pitman Publishing. 1994. - 182 tr.: 24 cm.
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 2Giao tiếp - ứng xử trong hoạt động kinh doanh / Bùi Tiến Quý . - Hà Nội : Khoa học và kỹ thuật . 2001. - 187 tr. : 21 cm.
    3Mặt dày tâm đen : Đối nhân tinh tế, xử thế vững vàng / Trung Thực ; Thuận Minh dịch . - Hà Nội : Công thương ; Công ty Sách Bách Việt, 2020. - 280 tr. : hình vẽ ; 21cm.
  • Thông tin xếp giá: VM/05746
  • 4meeting customer needs: Published in association with the institute of management . - Oxford: Butterworth - Heinermann. 1994. - 185 tr.: 24 cm.
    5Organiztional behavior: Concepts, controversies, applications . - 8. - New York: Prentice - Hall. 1998. - 790 tr.: 26 cm.
    6The customer is always right!: Thought provoking insights on the importance of customer satisfaction from todays business leaders . - New York: McGraw - Hill. 1996. - 153 tr.: 17 cm.
    7Văn hoá ứng xử của người cảnh sát nhân dân : Sách chuyên khảo . - Hà Nội : Công an nhân dân, 2020. - 296tr. ; 21 cm.
  • Thông tin xếp giá: VM/05861-VM/05865