KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi
Tìm thấy
7
biểu ghi
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
Tác giả
Nhà xuất bản
Từ khoá
BBK
DDC
LOC
UDC
Chủ đề bài báo, bài trích
Tiêu đề đề mục
Ngôn ngữ
Quốc gia
Tùng thư
Chuyen_nganh_luan_an
NLM
OAI Set
Mã môn học
Nam xuat ban
Danh mục môn học
1
S
ắp xếp theo :
Nhan đề chính
Tác giả chính
Năm xuất bản
Nhà xuất bản
Hiển thị:
ISB
D
Đ
ơ
n giản
STT
Chọn
Thông tin ấn phẩm
1
Dealing with demanding customers: How to turn complaints into opportunities
. - London: Pitman Publishing. 1994. - 182 tr.: 24 cm.
Thông tin xếp giá
:
Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
2
Giao tiếp - ứng xử trong hoạt động kinh doanh / Bùi Tiến Quý
. - Hà Nội : Khoa học và kỹ thuật . 2001. - 187 tr. : 21 cm.
3
Mặt dày tâm đen : Đối nhân tinh tế, xử thế vững vàng / Trung Thực ; Thuận Minh dịch
. - Hà Nội : Công thương ; Công ty Sách Bách Việt, 2020. - 280 tr. : hình vẽ ; 21cm.
Thông tin xếp giá
: VM/05746
4
meeting customer needs: Published in association with the institute of management
. - Oxford: Butterworth - Heinermann. 1994. - 185 tr.: 24 cm.
5
Organiztional behavior: Concepts, controversies, applications
. - 8. - New York: Prentice - Hall. 1998. - 790 tr.: 26 cm.
6
The customer is always right!: Thought provoking insights on the importance of customer satisfaction from todays business leaders
. - New York: McGraw - Hill. 1996. - 153 tr.: 17 cm.
7
Văn hoá ứng xử của người cảnh sát nhân dân : Sách chuyên khảo
. - Hà Nội : Công an nhân dân, 2020. - 296tr. ; 21 cm.
Thông tin xếp giá
: VM/05861-VM/05865