KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  2  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1       Sắp xếp theo :     Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1Giải pháp đẩy mạnh chăm sóc khách hàng tại công ty Vinaphone : Luận văn ThS Quản trị kinh doanh : Quản trị kinh doanh : 60 34 01 02 / Phạm Thị Lan Anh; Nghd.: TS Nguyễn Xuân Vinh . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2013. - 95 tr. ; 27 cm + Đĩa CD.
2Giải pháp đẩy mạnh chăm sóc khách hàng tại công ty Vinaphone : Luận văn ThS Quản trị kinh doanh:60.34.05 / Người thực hiện: Phạm Thị Lan Anh; Nghd: TS. Nguyễn Xuân Vinh . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2013. - 95 tr. ; 30 cm; CD.
  • Thông tin xếp giá: VL/01046